Bộ nồi fivestar dùng cho bếp từ có tốt không?

Bộ nồi Five Star  đến từ thương hiệu nồi tiếng Fivestar chuyên hàng xuất khẩu, sản xuất tại Việt Nam. Có thể nói là một trong những tên tuổi thành công nhất về bộ nồi inox trong số những thương hiệu bộ nồi tại Việt Nam. Những bộ nồi Fivestars không những sở hữu cấu tạo chắc chắn( các bộ nồi đều chắc tay ) hình thức tương đối được mắt. Đặc biệt là có giá phù hợp với đa số người tiêu dùng việt hiện nay.

Những bộ nồi của fivestar sản xuất dựa trên công nghệ của Châu âu, qua các quy trình kiểm tra chất lượng cũng như kiểu dáng nghiêm ngặt. Đặc biệt fivestar luôn cho ra đời những bộ nồi hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Những bộ nồi cho bếp từ của fivestar đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng, không gỉ, an toàn cho sức khỏe, với thiết kế đáy 3 lớp dầy dặn, giúp việc nấu ăn thuận tiện và dễ dàng hơn.

Bộ nồi inox với cấu tạo đáy bằng, nhiễm từ cao với thiết kế tỉ mĩ, tinh tế và không kém phần sang trọng khi dùng với bếp từ là sự kết hợp hoàn hảo tạo ra không gian bếp hiện đại.

Bộ nồi fivestar thường được thiết kế bộ nồi fivestar 3 chiếc, bộ nồi fivestar 4 chiếc hay bộ nồi fivestar 5 chiếc để khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình bộ nồi phù hợp nhất nhé.

Không chỉ có nồi theo bộ, fivestar còn có nồi inox đơn lẻ bán theo chiếc với các đường kính 16cm, 20 cm, 24cm, 26 cm, 28cm. Các nồi inox cỡ to 26 và 28 cm để luộc gà, ngan. Nếu bạn muốn mua thêm xửng hấp để hấp các món ăn, bạn chọn nồi từ cỡ từ phi 24cm trở lên nhé, nồi inox fivestar có cả nắp vung kính và vung inox, thường thì vung inox rẻ hơn.

Còn nữa, nồi quánh nấu bột, cháo cho trẻ đường kính 12cm và 14cm nắp vung kính, tay cầm dài. Quánh không chỉ nấu bột, cháo, mà còn có thể nấu canh( nếu gia đình ít người hoặc ăn ít ), nấu mỳ, luộc trứng… thậm chí là đun cafe.

Với những bộ nồi được sản xuất trên quy trình hiện đại và đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc như vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho không gian bếp của mình bộ nồi từ ưng ý nhất, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm được chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét