Bộ nồi inox Fivestar 5 chiếc vung kính

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì xu hướng dùng bếp từ ngày càng nhiều chính vì thế bộ nồi inox đang là đồ dùng chiếm ưu thế được lựa chọn nhiều trong các gia đình. Bởi chỉ những bộ nồi inox cao cấp mới có thể nấu được trên loại bếp kén nồi này không chỉ vậy với nhiều thiết kế hiện đại bộ nồi phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau cho khách hàng lựa chọn.



Cũng chính vì được lựa chọn nhiều mà trên thị trường hiện này xuất hiện nhiều loại nồi inox khác nhau nhưng được các bà nội trợ lựa chọn nhiều nhất đó là bộ nồi inox fivestar bởi chất liệu tốt, giá thành hợp lý, hiệu quả đun nấu nhanh, kết cấu đáy 3 lớp được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi tính đa năng và thiết kế sang trọng. Bộ nồi bếp từ vung kính gồm 3 nồi, 1 chảo và 1 xửng hấp được sản xuất bằng chất liệu thép không rỉ 18/0 (inox 430), đây là loại inox không gây gỉ sắt, chống ăn mòn và không độc hại.


Bộ nồi inox Fivestar vung kính cao cấp có 3 lớp đáy, mỗi lớp đáy đảm nhiệm chức năng riêng: lớp dưới cùng tiếp xúc với mặt bếp có chức năng hấp thụ nhiệt nhanh, lớp lõi có tác dụng giúp nhiệt lượng tản đều rộng khắp đáy nồi và lớp trên cùng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm giảm tối đa việc thực phẩm nấu bị cháy, dính giúp bạn dễ dàng chùi rửa và sản phẩm luôn sáng đẹp như mới. Với bộ sản phẩm nồi inox 5 vung kính bạn có thể sử dụng trực tiếp trên bếp điện từ và nhiều loại bếp khác.


Bộ nồi từ Fivestar Đa chức năng trong chế biến: với bộ nồi inox 5 chiếc Fivestar vung kính, 3 lớp đáy người nội trợ thỏa sức sáng tạo nhiều món ăn theo ý thích: Món hấp, món rán, món kho, món luộc, món xào, món chiên, luộc gà, nấu xôi, nấu canh, nấu lẩu…

Trong những không gian bếp hiện đại thì bộ nồi inox cao cấp không chỉ giúp nấu những món ăn ngon mà nó còn giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp và gu thâm mỹ của chủ nhân ngôi nhà, ngoài ra với bộ nồi này bạn có thể làm quà tặng bạn bè người thân nhân dịp lễ hay mừng nhà mới nhé.



Thông số bộ nồi:

 - Chất liệu inox 430

   - Bề mặt sáng bóng

   - Vệ sinh dễ dàng

   - 3 nồi 18-20-24cm.

   - 1 chảo đáy caro 24cm

   - 1 xửng hấp 24cm

   - Quai cầm thiết kế chống bỏng

   - Nắp nồi trong suốt dày dặn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng..

   - Sử dụng được trên bếp từ và bếp hồng ngoại.

   - Tiết kiệm thời gian khi chế biến, tiết kiệm nhiên liệu.


=> Tham khảo thêm bộ nồi elmich: http://winline.vn/bo-noi-elmich.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét