Bộ nồi inox Fivestar Vancover 4 chiếc

Trong không gian bếp hiện đại thì việc sở hữu cho mình một bộ nồi inox cao cấp sẽ giúp cho việc nấu ăn của gia đình bạn trở lên tiện nghi hơn, không chỉ vậy nó còn tạo điểm nhấn ấn tượng, sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình bộ nồi ưng ý thì hôm nay chúng tôi giới thiệu đến khách hàng Bộ nồi inox Fivestar Vancover 4 chiếc với thiếc kế 4 chiếc có kích thước khác nhau có thể nấu được nhiều món ăn ngon như luộc, xào, hấp, nấu canh...mà không mất nhiều thời gian nhé.



Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc thiết kế bắt mắt với sự pha trộn giữa nét cổ điển của Châu Âu và phong cách hiện đại của Châu Á. Tạo nên một thiết kế độc đáo mang đầy tính thẩm mỹ và tiện lợi cho người sử dụng. Không chỉ vậy bộ nồi còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.


Bộ nồi inox Vancouver thuộc nhóm sản phẩm cao cấp của bộ nồi Fivestar, được chế tạo bằng inox 304 không bị gỉ, luôn sáng bóng, không bị oxy hóa, chống mài mòn theo thời gian, không thôi nhiễm chất độc hại ra thức ăn nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Một loạt ưu điểm vượt trội đó đã làm cho bộ nồi Vancouver là series bán chạy nhất.


Bộ nồi inox fivestar được thiết kế dáng nồi thân nồi thẳng giúp hấp thu nhiệt nhanh ,toả nhiệt đều, kết hợp với phương pháp đánh bóng high light tạo sự gần gũi và sang trọng cho căn bếp tiện nghi nhà bạn.
Quai và núm vung được làm dạng đũa, hàn theo phương pháp hiện đại hàn chắc vào thân điểm cách nhiệt, giúp chống nóng tối đa, dễ vệ sinh và chịu lực tốt.

Đặc biệt với dòng nồi cao cấp có thiết kế đáy nồi bao gồm 3 lớp, thiết kế đáy xoắn độc đáo vừa tiết kiệm năng lượng khi sử dụng, vừa giảm thất thoát lượng vitamin trong quá trình nấu ăn, giữ lại được đầy đủ vi chất dinh dưỡng.

 Bộ nồi inox 4 chiếc Fivestar Vancover thuộcg dòng sản phẩm Fivestar, gồm 4 kích cỡ 16-18-20-24 cm tiện lợi khi chế biến nhiều món ăn ngon. Bộ nồi Vancover được sản xuất bằng inox 304 không bị gỉ sắt, không bị oxy hóa theo thời gian, do đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe và duy trì độ sáng bóng bền lâu.

Điều đặc biệt bộ nồi không chỉ nấu được trên bếp ga mà còn nấu được trên tất cả các loại bếp kể cả bếp từ, với bộ nồi này bạn có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè người thân nhân dịp mừng nhà mới hoặc ngày lễ tết nào đấy nhé.

=> Xem thêm bộ nồi elmich: http://winline.vn/bo-noi-elmich.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét