Săn bộ nồi dành cho bếp từ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ nồi từ là vật dụng hết sức hữu dụng của các bà nội trợ, tuy nhiên ngoài để hàng ngày làm ra những món ăn ngon cho gia đình mà bộ nồi từ còn có ưu điểm là đun được trên mọi loại bếp nhưng đặc biệt hoàn hảo với bếp từ, điều này giúp các bà nội trợ không phải mất công chuẩn bị những loại bếp phù hợp cho từng bộ nồi.

Vậy sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo một bộ nồi đang được ưa chuộng nhất hiện nay ở winline nhé.



Được sản xuất theo công nghệ cao, tiên tiến với nhiều mẫu mã , màu sắc đẹp như : trắng, vàng, xanh, hồng,…, tinh tế, sang trọng, chất lượng bền, chống gỉ, đáy không bị đen vàng như những nồi kém chất lượng, bộ nồi Fivestar tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao, uy tín, đã đứng vững và cạnh tranh tốt với hàng nhập ngoại, được các bà nội trợ lựa chọn và tin dùng.

Hàng sản xuất trong nước nên khâu trung gian phân phối hàng cũng ít đi kéo theo gía cả bình dân phù hợp với tất cả người tiêu dùng Việt so với những bộ nồi mang mác nước ngoài.


Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc có đa dạng kích thước, mang tới sự tiện trong quá trình làm bếp của người nội trợ, có thể  làm đa dạng thực đơn ngon cho các thành viên gia đình như nấu, ninh, hầm, kho, luộc, xào…

Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc sử dụng inox 304 an toàn cho sức khỏe, được sản xuất với đáy nồi 3 lớp, bộ nồi inox 4 chiếc giúp thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, giúp bà nội trợ nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nhiên liệu.

 Ngoài ra với loại inox đặc biệt này bạn không phải tốn chi phí sắm cho căn bếp nhà mình thêm một bộ nồi dùng cho bếp điện từ nữa. Bởi bộ nồi Fivestar Vancover đa dụng dùng được cho tất cả các loại bếp, kể cả bếp điện từ.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc trong kiểu dáng mang tính tạo dáng cao, bộ nồi gây cảm mến đối với người xem vì kiểu dáng có phần quý phái, mới lạ, tinh anh có tính nghệ thuật trong bố cục mang các nét nhấn hợp lý.

Đặc biệt, bên trong lòng nồi có định sẵn một thước ướm mức nước giúp cho người đun nấu dễ dàng xác định được số lượng thức ăn để nấu nướng sao cho phù hợp. Vung inox giúp bạn có độ bền sử dụng được lâu hơn không xảy ra trường hợp bị mỡ vung.

 Ngoài ra, khi đến với winline số 26, ngõ 52, Quan Nhân, Cầu Giấy khách hàng cũng có thể xem thêm nhiều đồ dùng cho nhà bếp khác như bếp từ, chảo, máy xay sinh tố…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét