Bộ nồi inox Kitchi Fivestar 5 chiếc

Tên sản phẩm: Bộ nồi inox Kitchi Fivestar  5 chiếc
Model 3 đáy
Hãng sản xuất Fivestar
Chất liệu nồi inox
Kiểu vung inox
Trọng lượng 6.2 Kg
Xuất xứ Việt nam
Bảo hành 25 năm
- Kích thước:
 + Quánh 16cm x 7.5cm + nắp
 + Nồi 16cm x 9.5cm + nắp
 + Nồi 20cm x 9.5cm + nắp
 + Nồi 20cm x 11.5cm + nắp
 + Nồi 24cm x 14cm + nắp

Với cuộc sống hiện đại ngày này thì nhu cầu sử dụng bếp từ để nấu ăn ngày càng nhiều, một trong những sản phẩm được quan tâm khi sử dụng bếp từ để nấu ăn đó là bộ nồi inox, để lựa chọn được cho mình bộ nồi nấu được trên bếp từ thì đáy nồi phải có từ tính mới tiếp xúc được với bếp từ, bộ nồi từ được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là Bộ nồi inox Kitchi Fivestar  5 chiếc với thiết kế hiện đại, sang trọng, cao cấp.




Bộ nồi Five Star inox dùng cho với bếp từ rất tốt, sản xuất tại Việt Nam. Có thể nói là một trong những tên tuổi thành công nhất về bộ nồi inox trong số những thương hiệu bộ nồi tại Việt Nam. Dòng sản phẩm inox fivestar có nhiều bộ nồi từ giá rẻ đến cao cấp mà tầm giá cũng có những bộ nồi mang tính cạnh tranh cao nhất.


Bộ nồi Kitchi Fivestar 5 chiếc sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, có khả năng hoạt động trên mọi loại bếp như bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại và cả loại bếp kén nồi như bếp điện từ. Đặc biệt bộ nồi này được sản xuất từ inox dày dặn, chắc chắn, không bị gỉ sắt, chống ăn mòn và không độc hại, an toàn 100% với sức khỏe.

Bộ nồi Kitchi Fivestar 5 chiếc cao cấp có 3 đáy nên bề mặt nấu không tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt, không tạo ra phản ứng kim loại khi đun nấu. Bạn thoải mái chiên xào những món ăn ngon mà không cần sử dụng quá nhiều dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.


Bộ nồi Kitchi Fivestar  5 chiếc gồm bộ 5 nồi với kích cỡ khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến các món kho, xào ninh, hầm, luộc, làm nồi lẩu... Hơn nữa, giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với điều kiện nhiều gia đình mà vẫn đảm bảo sở hữu bộ nồi inox cao cấp, bền đẹp và an toàn với sức khỏe.

Bộ nồi cao cấp. Thiết kế sang trọng và tinh tế, được làm từ thép không rỉ 18/10 cao cấp (inox 304). Điều đó làm cho các sản phẩm bền bỉ với thời gian, chịu được nhiệt độ cao, có độ chống trầy xước và móp méo do va đập, bề mặt sáng bóng dễ chùi rửa giữ cho sản phẩm luôn mới.


Bộ nồi Kitchi Fivestar  5 chiếc sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, có khả năng hoạt động trên mọi loại bếp như bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại và cả loại bếp kén nồi như bếp điện từ. Đặc biệt bộ nồi này được sản xuất từ inox dày dặn, chắc chắn, không bị gỉ sắt, chống ăn mòn và không độc hại, an toàn 100% với sức khỏe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét