Những lý do bạn nên mua Bộ nồi inox Fivestar 3 chiếc quai đũa màu xanh

Những bộ nồi inox fivestar đang ngày càng là lựa chọn được rất nhiều gia đình việt sử dụng trong không gian bếp hiện đại của mình để nấu những món ăn ngon, một trong những sản phẩm được mua nhiều nhất đó là Bộ nồi inox Fivestar 3 chiếc quai đũa màu xanh được làm bằng chất liệu inox cao cấp với thiết kế màu xanh hiện đại sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn nhé.



Thứ nhất: chất liệu- kiểu dáng

Bộ nồi được làm bằng Inox cao cấp 304 sáng bóng, không gỉ, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, dễ dàng cho việc chùi rửa.
Thiết kế bộ 3 chiếc với màu sắc xanh hiện đại, trẻ trung giúp căn bếp thêm đẹp và sống động hơn
Quai được làm bằng dạng quai đũa cao cấp kiểu mới, sử dụng phương pháp hàn cách nhiệt vào thân nồi nên bảo vệ tối đa cho người sử dụng, không lo bị nóng.
Bộ nồi có 3 nồi với 3 kích thước khác nhau (đáy x cao) 16 x 11, 20 x 13, 25 x 15 (cm) giúp bà nội trợ nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau
Vung nồi được làm bằng inox 304  tạo sự đồng bộ và bền bỉ với thời gian
Vung nồi kín, tránh được việc thất thoát vitamin và khoáng chất của thực phẩm trong khi nấu.


Thứ 2: thích hợp với mọi loại bếp

Một điều rất quan trọng khi các bà nội trợ chọn mua nồi, đó là nồi dùng được cho loại bếp nào.Với bộ nồi Fivestar 3 chiếc quai đũa màu xanh thì bạn hoàn toàn không phải băn khoăn về điều đó nữa. Nồi có cấu tạo đáy 3 lớp bắt từ tốt, nấu trên mọi loại bếp: bếp ga, bếp từ và cả bếp hồng ngoại.
Và một điều quan trọng không kém, đó chính là giá thành
Bộ nồi Fivestar 3 chiếc quai đũa màu xanh là sản phẩm của thương hiệu bộ nồi FiveStar xuất xứ Việt Nam có giá thành rất phải chăng thích hợp với mọi điều kiện của từng gia đình

Với nhưng tính năng ưu việt mà bộ nồi inox này mang lại thì việc sắm cho mình một bộ nồi này là hoàn toàn hợp lý, nó không chỉ giúp nấu ăn ngon mà nó còn là món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè người thân nhân dịp ngày lễ tết nào đấy nhé.

-> Xem thêm: http://winline.vn/bo-noi-elo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét