Bộ nồi inox Fivestar Royale 3 chiếc

Những bà nội trợ đảm đang thường rất thích nấu những món ăn ngon, bắt mắt phù hợp với khẩu vị của các thành viên trong gia đình, để nấu được những món ăn ngon thì bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ nấu ăn thông minh, đảm bảo sức khỏe cho gia đình, một trong những sản phẩm cần thiết đó là bộ nồi inox để nấu ăn. Để giúp các bà nội trợ hiện đại có thể nấu được nhiều món ăn ngon thì thì chúng tôi giới thiệu đến khách hàng Bộ nồi inox Fivestar Royale 3 chiếc được làm bằng chất liệu inox cao cấp giúp bà nội trợ thoải mái nấu những món ăn ngon nhé.

Với bộ nồi inox này có thiết kế truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu. Do vậy bạn chỉ cần đun nhỏ lửa và vừa khi sử dụng, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Fivestar Royale gồm 3 nồi với kích thước 16 cm, 18 cm và 24 cm đa dụng trong chế biến nhiều đồ ăn. Với nồi 16cm, bạn có thể dùng nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn dùng nồi 20cm. Và với nồi 24cm bạn có thể dùng để luộc gà, ninh, hầm nấu hoặc làm nồi lẩu.

Nồi làm từ nguyên liệu inox 430 không bị oxy hoá, có thể sử dụng lâu dài an toàn cho sức khoẻ, thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm nhiên liệu (gas, điện,…), duy trì độ sáng bóng một cách lâu bền và luôn đẹp như mới.

Bộ nồi fivestar với 3 kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng nấu nướng tùy mục đích, số lượng. Nồi 1 đáy hấp thu và truyền nhiệt nhanh, giúp thức ăn nhanh chín hơn so với nồi thông thường giúp tiết kiệm thời gian và gas, điện năng. Quai cầm thiết kế chống bỏng, nắp nồi được làm từ inox dày dặn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng. Sản phẩm còn có ưu điểm là không kén bếp, dùng được cho nhiều loại bếp: bếp than, bếp gas, bếp điện, bếp từ,...

Sử dụng bộ nồi này sẽ giúp việc nấu ăn của các bà nội trợ không còn mất nhiều thời gian và công sức trong việc nấu ăn, ngoài ra sử dụng bộ nồi này bạn có thể dành tặng bạn bè người thân nhân dip khai trương nhà mới hoặc lễ tết nhé.

Đến với winline.vn chúng tôi còn mang đến nhiều bộ nồi inox khác như bộ nồi elo, bộ nồi fissler nhập khẩu từ Đức, hay những bộ nồi elmich cao cấp với thiết kế hiện đại để khách hàng tham khảo thêm cho không gian bếp của mình thêm đầy đủ tiện nghi.

=> Xem thêm bộ nồi elo ở link sau:  http://winline.vn/bo-noi-elo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét