Mẫu bộ nồi Fivestar 4 chiêc doanh thu lớn nhất trong hè này

Việc sở hữu cho không gian của mình một bộ nồi inox để nấu ăn không chỉ giúp bà nội trở thỏa sức sáng tạo với các món ăn, không chỉ vậy đối với những bộ nồi màu sắc như bộ nồi fivestar 4 chiếc màu cam trẻ trung hiện đại còn thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân căn bếp cũng như tạo được điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của mình.



Bộ nồi Five Star màu 4 chiếc màu cam là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu FiveStar, chất liệu inox bền đẹp, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt với thiết kế hiện đại ba đáy dày dặn, bộ nồi này có thể sử dụng trên mọi loại bếp, kể cả những bếp kén nồi như bếp từ.

Bộ nồi Five Star màu cam này có 4 kích cỡ khác nhau (16-18-20-24 cm). Bạn có thể thỏa sức chế biến các món ăn kho, xào, nấu, ninh …. cho bữa cơm gia đình mà không lo thiếu dụng cụ. Với thiết kế đa dạng kích thước này việc cất giữ bộ nồi cũng thuận tiện hơn, các bà nội trợ có thể sếp trồng lên nhau một cách gọn gàng.

Sử dụng những bộ nồi từ cao cấp trong việc nấu ăn sẽ giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn, ngoài ra nó còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Bộ nồi Five Star màu 4 chiếc này có màu cam đẹp mắt, sang trọng, hiện đại, tươi mới, không chỉ là dụng cụ nấu ăn tốt mà còn đem lại vẻ sinh động và tươi trẻ cho không gian bếp nhà bạn.

Sản phẩm được làm bằng inox 304 cao cấp, sáng bỏng, khổng gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn, độ bền cao. Vung nồi cũng được làm bằng inox nên giữ nhiệt tốt, giúp thực phẩm chín nhanh và khá bền, chống vỡ hay biến dạng khi rơi.

Thiết kế nồi 3 đáy tăng độ bền của đáy nồi trong quá trình đun ở nhiệt độ cao. Đồng thời thiết kế 3 đáy có tính dẫn nhiệt rất tốt so với nồi 1 đáy, giữ nhiệt lâu, có thể dùng trên tất cả các loại bếp như bếp từ, bếp điện, bếp tia hồng ngoại, bếp than….

Đối với bếp từ thì khi sử dụng cần phải chú ý những vấn đề sau:

   -   Lần đầu sử dụng, rửa sạch nồi đặt lên bếp rồi cho một ít nước sạch đun sôi tráng đều khắp thành nồi. Tắt bếp, rửa sạch nồi là có thể sử dụng.

   -   Không dùng cọ rửa sắc hay dụng cụ kim loại cọ sát đáy nồi, lòng nồi sẽ làm mòn inox.

   -   Khi đun nấu quá nhiệt gây cháy thực phẩm, hãy ngâm nồi trong nước lạnh, đợi nguội và vệ sinh.

   -   Không dùng các chất tẩy rửa chứa axit gây phản ứng hóa học làm han gỉ inox.

   -   Dùng giấm ăn vệ sinh nồi sẽ giúp giữ lớp inox luôn sáng bóng và sạch sẽ.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những bộ nồi cho bếp từ mà chúng tôi còn giới thiệu những bộ nồi đến từ thương hiệu khác như bộ nồi Đức, bộ nồi hàn quốc để bạn tham khảo nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét