Nguyên lý hoạt động của bộ nồi từ five star


Fivestar là một trong những thương hiệu trong nước thành công với dòng sản phẩm gia dụng phục vụ đời sống của khách hàng bằng chất lượng tốt cũng như giá cả cạnh tranh, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Không ngừng cố gắng, nỗ lực đổi mới để tăng sức cạnh tranh, các bộ nồi Fivestar ngày càng đa dạng, có thể nấu trên mọi loại bếp, trở thành bộ nồi từ bán chạy nhất.
Trước hết tôi sẽ phải nhắc lại cho bạn điều này, nguyên lý của bếp từ hoạt động dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ, giống như bộ đổi điện, biến thế, chỉnh lưu, hay động cơ quạt… Chúng đều có lõi thép bên trọng vòng dây. Nhưng ở bếp cảm ứng điện từ thì nó khác một chút là vòng dây thì đặt ở dưới mặt kính bếp từ và lõi thép thì lại biến thành đáy nồi. Vì đáy nồi khép kín nên toàn khi bếp hoạt động làm đáy nồi sản sinh ra dòng điện, dòng điện dưới đáy nồi là dòng khép kín nên tự chuyển hóa thành nhiệt năng và làm nóng thức ăn bên trong.

Để nồi có thể dùng được cho bếp từ thì điều đầu tiên và cũng là điều cuối cùng đó là đáy xoong nồi phải nhiễm từ (tức là nam châm hút được đáy nồi). Vì chỉ có khi đó hiện tượng cảm ứng điện từ mới sinh ra và làm nóng nồi chảo.

Tên sản phẩm
Bộ nồi Kitchi Fivestar  4 chiếc
Model
3 đáy
Hãng sản xuất
FiveStar
Chất liệu nồi
Inox
Chất liệu vung
1 vung kính, 3 vung inox
Xuất xứ
Việt Nam
Bảo hành
25 năm
Đặc điểm khác
3 nồi 16 - 18 - 24cm vung inox
1 nồi đáy caro 24 x 7 cm vung kính
Trên đây là thông số kỹ thuật của nội nồi dành cho bếp từ Kitchi Fivestar  4 chiếc, bộ nồi hoàn toàn có thể nấu trên nhiều loại bếp khác nên bạn yên tâm sẽ không tốn quá nhiều chi phí và không gian để cất giữ nhiều bộ nồi.



Vậy thì nồi gang thì sao? Nồi gang cũng sử dụng được cho bếp từ, tuy nhiên từ tính và hàm lượng sắt trong gang thấp hơn thép khiến những cái nồi gang ngày trước kém hơn trong việc sử dụng trên bếp từ. Và chắc chắn là bạn không thể dùng nồi nhôm trên bếp từ và nồi thủy tinh cũng không thể dùng được trên bếp từ.

Việc sử dụng bộ nồi inox cho bếp từ cao cấp này sẽ giúp cho việc nấu ăn của gia đình bạn trở nên thuận tiện và hiện đại hơn. Ngoài ra bạn có thể làm quà tặng, biếu cho đồng nghiệp, bạn bè, người thân nhân dịp lễ tết nào đấy nhé.


Để xem thêm các mẫu nồi khác của FiveStar nhanh nhất hãy ghé thăm trang web winline.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại số 26 ngõ 52 Quan Nhân – Hà Nội để được trực tiếp tham khảo các mẫu nồi của hãng Fivestar hoặc nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Elo, Elmich, Sunhouse, Lock&lock,……

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét