Bộ nồi fivestar Vancover 4 chiếc cho không gian bếp hiện đại

Nói đến bộ nồi fivestar người ta nghĩ ngay đến những bộ nồi inox cao cấp của người Việt với thiết kế và kiểu dáng theo phong cách châu âu độc đáo mang đầy tính thẩm mỹ và tiện lợi cho người sử dụng. Một trong số những bộ nồi nổi bật đó là bộ nồi fivestar Vancover 4 chiếc được chế tạo bằng inox 304 không bị gỉ, luôn sáng bóng, không bị oxy hóa, chống mài mòn theo thời gian, không thôi nhiễm chất độc hại ra thức ăn nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.




Đối với các gia đình hiện đại ngày nay thì sử dụng bộ nồi fivestar này không chỉ nấu được nhiều món ăn ngon mà nó còn tiết kiệm được chi phí mà có thể nấu được trên nhiều loại bếp khác nhau, kể cả bếp từ nhé.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc Vancouver được thiết kế dáng nồi thân nồi thẳng giúp hấp thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều, kết hợp với phương pháp đánh bóng high light tạo sự gần gũi và sang trọng cho căn bếp tiện nghi nhà bạn.

Sử dụng bộ nồi này không chỉ có tác dụng nấu ăn ngon mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp của chủ nhân căn bếp của gia đình bạn. Ngoài ra các bà nội trợ sẽ thêm nhiều cảm hứng nấu các món ăn ngon nữa nhé.

Thiết kế quai và núm vung được làm dạng đũa, hàn theo phương pháp hiện đại hàn chắc vào thân điểm cách nhiệt, giúp chống nóng tối đa, dễ vệ sinh và chịu lực tốt.

Đáy nồi bao gồm 3 lớp, thiết kế đáy xoắn độc đáo vừa tiết kiệm năng lượng khi sử dụng, vừa giảm thất thoát lượng vitamin trong quá trình nấu ăn, giữ lại được đầy đủ vi chất dinh dưỡng. Không chỉ vậy với đế nồi dày dặn thì nấu ăn không còn bị cháy xen như loại nồi thông thường.

Bộ nồi gồm 4 kích cỡ 16-18-20-24 cm tiện lợi khi chế biến nhiều món ăn ngon. Bộ nồi fivestar được sản xuất bằng inox 304 không bị gỉ sắt, không bị oxy hóa theo thời gian, do đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe và duy trì độ sáng bóng bền lâu.

Đến với winline.vn bạn không chỉ lựa chọn được cho mình những bộ nồi fivestar mà chúng tôi còn giới thiệu những bộ nồi nhập khẩu như bộ nồi fissler và bộ nồi elo nhé.

=> Xem thêm bài viết:  Nồi inox fivestar dùng cho bếp từ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét